Hướng dẫn đăng ký khóa học

Hướng dẫn đăng ký khóa học AQUA.EDU

Cảm ơn bạn đã đăng ký thành viên của website hướng dẫn đào tạo về xử lý nước cấp. Sau đây là hướng dẫn đăng ký khóa học:

 

Bước 1: Nhấp chuột vào khóa học bạn muốn đăng ký, sau đó nhấp vào đăng ký tham gia. Website sẽ nhảy đến nút thanh toán, sau đó các bạn nhấp vào nút thanh toán. Các bạn chọn nút chuyển khoản ngân hàng để lấy thông tin chuyển khoản.

Bước 2: Các bạn chuyển khoản theo thông tin tài khoản. Nội dung chuyển khoản: Họ tên_mã xxxxx_Số điện thoại. Sau đó nhấn vào nút hoàn thành. Nếu có mã giảm giá, các bạn nhập vào mã giảm giá để được ưu đãi.

Bước 3: Trong vòng 24h, hệ thống sẽ gửi đến email mà bạn đã đăng ký thành viên mã kích hoạt khóa học.

Bước 4: Các bạn vào kích hoạt khóa học trên góc trên bên trái của màn hình và nhập vào mã kích hoạt khóa học đã gửi đến email. Sau đó nhấp vào nút kích hoạt.

Bước 5: Sau đó các bạn vào menu vào học bên trên góc trái để học các bài học đã đăng ký.

Bước 6: Note lại các câu hỏi cần hỏi và gửi email về aquatekovn@gmail.com để được giải đáp. Trong quá trình làm việc, các bạn có thể gặp những vấn đề, các bạn có thể inbox cho mình để được tư vấn.

Ghi chú:

Website này được lập ra với mục đích chia sẻ kiến thức. Tuy nhiên, để có kinh phí chi trả cho tên miền, hosting và lương cho bạn quản lý admin thì cần có nguồn thu để hoạt động.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khóa học không cung cấp kiến thức bổ ích, các bạn có thể báo bạn admin để nhận lại phí đã đóng.

Cuối cùng, chúc các bạn mạnh khỏe, thu lượm được nhiều kiến thức để phát triển sự nghiệp.

Bài viết cùng danh mục